Mar 1, 2015

BEI MPYA YA DSTV TSH 99,000/= BILA UFUNDI


Baada ya ile offer ya tsh 99,000/=
Hii inajumuisha vifaa bila ufundi!
Kisha unachagua kifurushi ukipendacho kati ya hivi:-

KWA MAELEZO ZAIDI +255789476655

TUMEBOBEA KUFUNGA KWENYE:
HOTEL | APARTMENT | OFFICE
Ahsante kwa kutembelea blog yangu na nashukuru kwa kusoma Post hii,naimani kipo ulichojifunza.. Jisikie huru kuuliza maswali,kutoa maoni,kuomba ushauri ama kuomba msaada iwe kiufundi n.k Milango ipo wazi kwa yeyote ambaye angependa kushiriki nami/nasi ili kutimiza lengo la kuifanya Tanzania iwe nchi ambayo imehamia katika ulimwengu wa Digital tv huku wananchi wake wakiwa na uelewa wa kutosha na wanafurahia pia. KARIBU!!

Related Posts

4 Unasemaje..??:

Julius Ndaki said...

Mimi ni mkazi wa Tabora, bahati mbaya sikuwahi kupata ving'amizi vya promotioni lakini sasa wauzaji wa ving'amuzi vya Dstv hapa mjini Tabora wanaviuza kwa bei ya 149,000/= bila ufundi-shs 30,000/= na wala kifurushi!
Tusaidieni, hapa mimi ninazo pesa tasilimu lakini nashindwa kununua kutokana na bei kupandishwa sana.
+255758007420
Julius N. Chapa.

Nancy Salmin said...

Pole sana ndugu Julius tatizo la ukubwa wa hizo bei ila tutawasaidia kwa kila mkoa kuwatajia mawakala husika ambao wanauza bei stahiki..

Patrick Lawrence said...

Naitwa patrick nipo dar nahitaji decorder dstv bei gani pamoja na fundi.emmail yangu ni.patricklawrence103@gmail.com

Patrick Lawrence said...

Naitwa patrick nipo dar nahitaji decorder dstv bei gani pamoja na fundi.emmail yangu ni.patricklawrence103@gmail.com